TIN TỨC NỔI BẬT

Quy trình sản xuất sofa chuẩn tại Morehome

Quy trình sản xuất sofa chuẩn tại Morehome

Ghế sofa được sản xuất tại xưởng với nhiều công đoạn, quy trình nghiêm ngặt... Từ công đoạn khung sườn đến bọc nệm muss và cắt may điều phải theo một quy chuẩn được đặt ra trước...
Morehome tự hào là một trong những đơn vị sản xuất và thiết kế ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, nguyên vật liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và Indonesia, chúng tôi không những thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm ghế sofa với mẫu mã đẹp mà còn là những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo. Sau đây Nội thất Morehome

Ghế Sofa đến nay thì có lẽ đã rất quen thuộc với mọi người, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, từ ghế sofa bộ KB, ghế sofa băng cho tới những bộ ghế sofa góc xinh xắn. Vẻ bề ngoài chau chuốt mượt mà vậy nhưng chắc chắn là sẽ có rất nhiều người vẫn chưa biết rõ về cấu trúc chi tiết ghế sofa và quy trình sản xuất một chiếc ghế Sofa như thế nào?

Cấu trúc của một chiếc ghế sofa gồm 3 phần chính:

Phần 1: Khung sườn ghế

Phần 2: Nệm mút

Phần 3: May và vỏ bọc ngoài

Cả ba phần trên đều có tầm quan trọng ngang nhau trong việc tạo nên một chiếc Sofa vững chắc ,bền bỉ và đẹp mắt.

Sau đây Nội thất Morehome sẽ cùng các bạn tìm hiểu kĩ hơn về quy trình sản xuất ghế Sofa.

Quy trình sản xuất ghế sofa tại xưởng như thế nào?

Phần 1: Khung sườn ghế

Gần như toàn bộ các sản phẩm ghế sofa trên thị trường có phần khung được làm bằng gỗ, nhưng điều quan trọng là chúng được làm từ loại gỗ gì mà thôi. Khung gỗ của ghế Sofa mà Morehome sử dụng chủ yếu là gỗ dầu đỏ và gỗ thông,...Tùy vào chât liệu gỗ làm khung mà giá thành mỗi bộ Sofa khác nhau, gỗ sau khi được phơi khô và sử lý sẽ được xẻ làm nhiều thanh khác nhau sau đó ghép lại thành khung ghế.

Sau đó để tạo độ đàn hồi và êm ái cho ghế Sofa chúng tôi kết nối các phần bằng lò xo cong thép cũng như chằng bằng dây thung. Lò xo mà Nội thất Lưu Gia sử dụng để làm khung ghế là sản phẩm lò xo chuyên dùng để sản xuất ghế Sofa.

 

Cầu tạo ghế sofa

Phần 2: Nệm mút

Sau khi phần khung ghế đã dựng xong thì tiếp đến là phần nệm mút. Mút mà chúng tôi sử dụng để sản xuất ghế Sofa là nệm mút D40 với độ đàn hồi cao và quan trọng hơn hết là sẽ không biến dạng trong suốt quá trình sử dụng.

Phần 3: May và bọc ghế ngoài

Vỏ bọc ngoài đối với chiếc ghế sofa nó cũng quan trọng như là áo quần đối với con người chúng ta vậy. Nó thể hiện tính thẩm mỹ của chiếc ghế cũng như gia chủ sử dụng nó. Chúng tôi sẽ cắt và may những bộ áo cho chiếc ghế Sofa đúng với kích thước cùa nó. Vải và da bọc Sofa được nhập khẩu từ Indonesia và Hàn Quốc với nhiều màu sắc đẹp mắt mắt và độ bền cao.

Khi kết thúc cả ba công đoạn trên, sản phẩm ghế sofa sẽ được lắp thêm những phần bổ sung kèm theo đó là chân ghế để có được sản phẩm hoàn thành. 

Related